Huế 24h
Giai điệu Tháng Mười - Tôn vinh người phụ nữ Việt
08:18 | 20/10/2017

Tối 19/10, tại Trung tâm Văn hóa Thông tin tỉnh TT.Huế, Hội Âm nhạc TT.Huế đã phối hợp với Nhà hát Nghệ thuật Ca kịch Huế và Trung tâm VHTT tỉnh tổ chức chương trình ca nhạc với chủ đề "Giai điệu Tháng Mười". Đây là món quà ý nghĩa dành tặng cho phụ nữ Thừa Thiên Huế nói riêng và phụ nữ khắp cả nước nói chung nhân ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10.

Giai điệu Tháng Mười - Tôn vinh người phụ nữ Việt

Phụ nữ Thừa Thiên Huế không chỉ "Giỏi việc nước, đảm việc nhà" mà trên nhiều lĩnh vực sáng tạo văn học nghệ thuật cũng có nhiều nhân tố xuất sắc, đã, đang và sẽ tiếp tục có nhiều đóng góp vào sự nghiệp văn hóa văn nghệ không chỉ của tỉnh nhà mà của cả nước, góp phần tích cực vào công cuộc "Xây dựng và phát triển nền văn hóa Việt Nam tiên tiến, đậm đà bản sắc dân tộc".


Nhạc sĩ Nguyễn Việt tặng hoa cho 3 nữ nhạc sĩ Dương Bích Hà, Đoàn Lan Hương và Huỳnh Tịnh Mỹ

Chương trình ca nhạc "Giai điệu Tháng Mười" đã giới thiệu đến công chúng 15 sáng tác là những sáng tác mới của các nữ nhạc sĩ Đoàn Lan Hương, Dương Bích Hà và Huỳnh Tịnh Mỹ. 3 nữ nhạc sĩ này đều là Hội viên của Hội Âm nhạc tỉnh Thừa Thiên Huế. Với giai điệu khi nhẹ nhàng sâu lắng, khi da diết, khắc khoải, đêm nhạc "Giai điệu Tháng Mười" đã thực sự gây được ấn tượng mạnh với công chúng yêu nhạc.

 

Quỳnh Chi

 

 

 

 

 

 

Các bài mới
Các bài đã đăng