Huế 24h
Khai mạc Hội Báo Xuân Mậu Tuất 2018
19:18 | 08/02/2018

Chiều 070/2, nhằm chào mừng kỷ niệm 88 năm Ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam và trong không khí hân hoan Tết Nguyên đán Mậu Tuất 2018, tại Hội Nhà báo tỉnh Thừa Thiên Huế đã diễn ra lễ khai mạc Hội báo Xuân Mậu Tuất 2018.

Khai mạc Hội Báo Xuân Mậu Tuất 2018

Đến tham dự lễ khai mạc có đồng chí Bùi Thanh Hà - Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy; đồng chí Nguyễn Dung - TUV, Phó Chủ tịch UBND tỉnh; ông Cao Chí Hải - Phó Giám đốc Sở Văn hóa & Thể thao tỉnh; ông Nguyễn Văn Tuệ - Phó Giám đốc Sở Nội vụ tỉnh; ông Nguyễn Đăng Thạnh - UV Ban Thường vụ Thành ủy, Phó Chủ tịch UBND Thành phố Huế và đại diện lãnh đạo các sở, ban, ngành địa phương.


Đại biểu cắt băng khai mạc

Với chủ đề "Báo chí Thừa Thiên Huế với Năm hành động vì sự nghiệp đổi mới, phát triển quê hương, đất nước, với những thắng lợi mới", Hội Báo Xuân lần này có sự góp mặt của gần 30 cơ quan, đơn vị báo in, báo nói, báo hình, báo điện tử, trưng bày 412 tờ báo Xuân, báo Tết, chương trình phát thanh, truyền hình đón mừng năm mới và nhiều ấn phẩm thông tin của các sở, ban, ngành trong tỉnh. 


Bà Nguyễn Thị Hồng Hạnh - Chủ tịch Hội Nhà báo tỉnh Thừa Thiên Huế - phát biểu khai mạc

Bà Nguyễn Thị Hồng Hạnh - Chủ tịch Hội Nhà báo tỉnh Thừa Thiên Huế, cho biết: "Đây là dịp để giới báo chí nhìn lại chính sự phát triển của tất cả các loại hình báo chí trong năm qua trên địa bàn, đồng thời giới thiệu những chương trình mới nhất, hay nhất, những ấn phẩm đẹp nhất của ngành mình, đơn vị mình đến với bạn đọc, bạn xem truyền hình trước thềm năm mới Mậu Tuất".

Hội Báo Xuân Mậu Tuất 2018 sẽ diễn ra từ nay đến hết ngày 21/2 (tức Mồng 6 Tết). Tất cả các ấn phẩm báo in được trung bày tại Hội Báo xuân sẽ được bàn giao cho huyện Phong Điền trưng bày và đưa về cơ sở phục vụ công chúng.

 

Quỳnh Chi

 

 

 

 

 

 

 

Các bài mới
Các bài đã đăng