Huế 24h
Rực rỡ "Sắc Thu 2018"
07:59 | 01/08/2018

Hòa chung không khí cả nước hướng đến chào mừng kỷ niệm 73 năm Cách mạng Tháng 8 và Quốc khánh 2/9 (1945 - 2018), kỷ niệm 61 năm Ngày thành lập Hội Mỹ Thuật Việt Nam (1957 - 2018), chiều 31/7, Trung tâm Nghệ thuật Lê Bá Đảng và Điềm Phùng Thị đã phối hợp với Chi hội Mỹ thuật Việt Nam tại Thừa Thiên Huế và Hội Mỹ thuật Thừa Thiên Huế tổ chức triển lãm mỹ thuật với chủ đề "Sắc Thu 2018".

Rực rỡ "Sắc Thu 2018"
Đại biểu cắt băng khai mạc triển lãm

Qua nhiều phong cách sáng tác đa dạng cũng như phong phú về chất liệu như sơn dầu, acrylic, sơn mài, đồ họa, trúc chỉ, lụa tổng hợp... 34 tác phẩm được trưng bày tại triển lãm của 25 họa sĩ là hội viên Hội Mỹ thuật Việt Nam tại Thừa Thiên Huế đã mang đến cho công chúng những cung bậc cảm xúc độc đáo, mới lạ, thể hiện rõ tinh thần sáng tạo không ngừng trong bút pháp và nội dung của các hội viên, với mong muốn khẳng định mỹ thuật Huế trong dòng chảy phát triển mỹ thuật của cả nước.

Đây cũng là dịp để các họa sĩ giao lưu tác phẩm, giới thiệu những tác phẩm tiêu biểu, công bố các tác phẩm mới của các họa sĩ đến với công chúng rộng rãi, tạo sự gắn kết giữa các họa sĩ, và cũng là động lực, nguồn cảm hứng cho các họa sĩ tiếp tục sáng tạo trong sự nghiệp sáng tác nghệ thuật của mình.

Triển lãm "Sắc Thu 2018" diễn ra từ nay đến hết ngày 05/8 tại Trung tâm Nghệ thuật Lê Bá Đảng, 15 Lê Lợi, thành phố Huế.

Một số tác phẩm trưng bày tại triển lãm:


"Phố chiều Tam Đảo" (Sơn dầu) - Đặng Mậu Triết


"Hoa nắng" (Acrylic) - Đặng Thị Thu An


"Những chuyến xe thần kỳ" (Acrylic) - Hoàng Thanh Phong


"Ngày F" (Acrylic) - Lê Văn Nhường


"Bản Sonate mùa hạ" (Acrylic & Tổng hợp) - Nguyễn Thiện Đức


"Thì thầm" (Sơn dầu) - Phan Thanh Bình


"Trò" (Tổng hợp) - Nguyễn Hùng


"Phù sa" (Acrylic) - Nguyễn Duy Linh


"Những vai tuồng" (Sơn mài) - Đặng Mậu Tựu


"Thiếu nữ Huế" (Sơn dầu & Acrylic) - Phạm Hoàng Anh

 

Quỳnh Chi

 

 

 

 

 

Các bài mới
Các bài đã đăng