Huế 24h
Gần 400 tờ báo tham gia Hội Báo Xuân Kỷ Hợi 2019
08:48 | 29/01/2019

Chiều 28/1, Hội Nhà báo Thừa Thiên Huế đã tổ chức Hội Báo Xuân Kỷ Hợi - 2019 với chủ đề "Báo chí đồng hành cùng sự phát triển".

Gần 400 tờ báo tham gia Hội Báo Xuân Kỷ Hợi 2019
Đại biểu cắt băng khai mạc Hội Báo Xuân Kỷ Hợi 2019

Hội Báo Xuân năm nay có sự tham gia trực tiếp của 22 cơ quan, ban ngành cấp tỉnh, sự phối hợp của 17 đơn vị có ấn phẩm, trong đó có hai đơn vị lần đầu tham gia là Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy và Cổng thông tin điện tử Văn phòng UBND tỉnh. Với sự góp mặt của gần 400 tờ báo Xuân, báo Tết, chương trình phát thanh, truyền hình đón mừng năm mới và nhiều ấn phẩm thông tin của các sở, ban, ngành trong tỉnh, các ấn phẩm năm nay được chú trọng về nội dung, hình thức, trình bày đẹp, nội dung chất lượng bám sát những thay đổi của cuộc sống một cách phong phú, thể hiện rõ sắc thái văn hóa ngành nghề, giàu tính nhân văn các vùng miền của đất nước.

Hội Báo Xuân là một hoạt động thường niên của giới báo chí truyền thông và của những người hoạt động trong các ngành in ấn, xuất bản, phát hành liên quan đến báo chí, nhằm giới thiệu đến cán bộ, nhân dân và bạn đọc, bạn nghe, bạn xem truyền hình những thành tựu đổi mới của đất nước và của tỉnh Thừa Thiên Huế. Đây cũng là dịp để giới báo chí thể hiện sự không ngừng lớn mạnh cả về hình thức và nội dung trên từng sản phẩm của mình để chuyển tải đến công chúng, bạn đọc.


Tại buổi khai mạc, Ban tổ chức Hội Báo Xuân Kỷ Hợi 2019 đã tặng giấy khen cho 13 đơn vị vì đã có thành tích xuất sắc trong việc tham gia tổ chức hội báo xuân năm nay

Hội báo xuân diễn ra trong 15 ngày, từ ngày 28/01 đến 10/02/29019, tại số 22 Lê Lợi, thành phố Huế. Sau đó các ấn phẩm sẽ được chuyển giao toàn bộ cho huyện Phú Lộc để trưng bày tại huyện và chuyển xuống các xã vùng sâu, vùng xa và các đồn biên phòng ven biển của tỉnh.
 
 
Quỳnh Chi
 
 
 
 
 
 
Các bài mới
Các bài đã đăng