Huế 24h
Đêm nhạc “Nhớ Trịnh Công Sơn”
08:21 | 01/04/2019

Nhân kỷ niệm 80 năm ngày sinh và 18 năm ngày mất của người nhạc sĩ tài danh họ Trịnh, tối 31/3, Chi hội Nhạc sĩ Việt Nam tại Thừa Thiên Huế và Hội Âm nhạc tỉnh Thừa Thiên Huế đã phối hợp tổ chức đêm nhạc "Nhớ Trịnh Công Sơn" tại Nhà Kèn, công viên 3-2.

Đêm nhạc “Nhớ Trịnh Công Sơn”
Tiết mục độc tấu saxophone
Qua giọng ca của các ca sĩ, nhạc sĩ, nhạc công là hội viên Chi hội Nhạc sĩ Việt Nam tại Thừa Thiên Huế và Hội Âm nhạc tỉnh biểu diễn, như: Hữu Quang, Thùy Linh, Hồng Vân, Phan Thu..., người yêu nhạc Trịnh đã có cơ hội thưởng thức những bài hát quen thuộc của người nhạc sĩ tài hoa: Có một dòng sông đã qua đời, Nhìn những mùa thu đi, Quỳnh hương, Một cõi đi về, Ru ta ngậm ngùi, Diễm xưa… 
 
Nhạc sĩ Nguyễn Việt, Phó Chủ tịch Thường trực Hội Âm nhạc tỉnh, chia sẻ: “Với nhiều tác phẩm nổi tiếng và được phổ biến rộng rãi trong, ngoài nước, Trịnh Công Sơn được coi là một trong những nhạc sĩ lớn của dòng âm nhạc đại chúng và nền Tân nhạc Việt Nam. Âm nhạc của Trịnh Công Sơn đề cập đến nhiều chủ đề về tình yêu, thân phận con người, về phản chiến. Ở chủ đề nào, ca khúc của ông không chỉ đẹp về giai điệu, hay về ca từ mà còn có sức hút lớn và lan tỏa rộng rãi”.
 
Quỳnh Chi
 
 
 
 
 
 
 
Các bài mới
Các bài đã đăng