Huế 24h
Liên hiệp Hội tổ chức Hội nghị hướng dẫn công tác tổ chức Đại hội các Hội Chuyên ngành (nhiệm kỳ 2020 - 2025)
15:11 | 25/10/2019

Thực hiện kế hoạch hoạt động năm 2019 và chuẩn bị cho công tác đại hội sắp tới, chiều 25/10, Liên hiệp các Hội VHNT Thừa Thiên Huế đã tổ chức Hội nghị hướng dẫn công tác tổ chức Đại hội các Hội Chuyên ngành (nhiệm kỳ 2020 - 2025).

Liên hiệp Hội tổ chức Hội nghị hướng dẫn công tác tổ chức Đại hội các Hội Chuyên ngành (nhiệm kỳ 2020 - 2025)
Toàn cảnh hội nghị
Tham dự hội nghị có nhà văn Hồ Đăng Thanh Ngọc, Chủ tịch Liên hiệp các hội VHNT TT. Huế, Tổng Biên tập Tạp chí Sông Hương; nhà thơ Lê Vĩnh Thái, Phó Chủ tịch Liên hiệp các hội VHNT TT.Huế, Phó Tổng Biên tập Tạp chí Sông Hương; nhà thơ Lê Tấn Quỳnh, Phó Chủ tịch Thường trực Liên hiệp các hội VHNT TT.Huế. Bên cạnh đó còn các ủy viên Ban Thường vụ Liên hiệp các Hội VHNT tỉnh, các ủy viên Ban Chấp hành Liên hiệp các Hội VHNT tỉnh; Chủ tịch, các Phó Chủ tịch các hội chuyên ngành.
 

Nhà văn Hồ Đăng Thanh Ngọc - Chủ tịch Liên hiệp các Hội VHNT Thừa Thiên Huế - phát biểu tại hội nghị
 

Nhà thơ Lê Tấn Quỳnh - Phó Chủ tịch Thường trực Liên hiệp các Hội VHNT TT.Huế -  trình bày các tài liệu liên quan
 
Tại hội nghị, các thành viên tham dự đã được nghe nhà thơ Lê Tấn Quỳnh, Phó Chủ tịch Thường trực Liên hiệp các Hội VHNT TT.Huế, công bố các tài liệu liên quan đến công tác tổ chức Đại hội các hội chuyên ngành nhiệm kỳ 2020-2025 đồng thời giải đáp các thắc mắc của các hội chuyên ngành trong công tác tổ chức, chuẩn bị Đại hội.
 
Cuối hội nghị, nhà văn Hồ Đăng Thanh Ngọc - Chủ tịch Liên hiệp các Hội VHNT Thừa Thiên Huế, Tổng Biên tập tạp chí Sông Hương phát biểu chỉ đạo và phổ biến về một số công tác của Liên hiệp Hội trong thời gian tới.
 

 

 

Quỳnh Chi

 

 

 

 

 

Các bài mới
Các bài đã đăng