Huế 24h
Khai mạc Hội Báo Xuân Canh Tý 2020
16:45 | 17/01/2020
Chiều 17/1, Hội Nhà báo tỉnh Thừa Thiên Huế đã phối hợp với Sở Văn hóa thể thao, Sở Thông tin và truyền thông, Thư viện tổng hợp tỉnh, cùng các cơ quan báo chí, phát thanh, truyền hình, các sở ban ngành đã tổ chức khai mạc Hội Báo xuân Canh Tý 2020 với chủ đề “Báo chí đồng hành cùng sự phát triển”.
 
Khai mạc Hội Báo Xuân Canh Tý 2020
Đại biểu cắt băng khai mạc Hội Báo Xuân 2020
Đến tham dự và cắt băng khai mạc có ông Bùi Thanh Hà, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy; ông Nguyễn Thái Sơn, UVTV, Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Thừa Thiên Huế cũng đại diện các cơ quan ban ngành trong tỉnh.
 
Hội Báo Xuân năm 2020 có sự tham gia của 19 cơ quan, đơn vị, gồm báo in, báo nói, báo hình, điện tử, với sự góp mặt của hơn 400 tờ báo Xuân, báo Tết, chương trình phát thanh, truyền hình đón chào năm mới và nhiều ấn phẩm thông tin của các sở, ban, ngành địa phương trong tỉnh. Nhìn chung, năm nay các ấn phẩm đều được chú trọng về nội dung, hình thức, trình bày đẹp, nội dung chất lượng bám sát những chủ trương của lãnh đạo tỉnh trước những dự báo đổi thay của cuộc sống một cách phong phú hơn, thể hiện rõ sắc thái văn hóa ngành nghề, giàu tính nhân văn các vùng miền của đất nước.
 
 
Hội Báo xuân là một hoạt động thường niên khi Xuân về Tết đến của giới báo chí, truyền thông và của những người hoạt động trong các ngành in ấn, xuất bản, phát hành nhằm giới thiệu đến cán bộ, nhân dân và bạn đọc, bạn nghe, bạn xem truyền hình về những thành tựu đổi mới của đất nước; về kinh tế - xã hội, văn hóa, giáo dục, an ninh quốc phòng, về hội nhập và phát triển của cả nước thông qua các kênh thông tin báo chí, truyền thông. Đây cũng là dịp để giới báo chí thể hiện sự không ngừng lớn mạnh cả về hình thức lẫn nội dung trên từng sản phẩm của mình để chuyển đến công chúng, bạn đọc.
 
 
Hội Báo Xuân diễn ra trong 2 đợt. Đợt 1 từ ngày 17-20/1 tại hội Nhà Báo tỉnh. Trong thời gian trưng bày tại đây sẽ có nhiều chương trình bổ trợ, sinh hoạt câu lạc bộ báo chí, đọc thơ xuân. Sau lễ bế mạc, các đơn vị báo hình, phát thanh, trang thông tin điện tử kết thúc nhiệm vụ. Các đơn vị báo in sẽ tiếp tục trưng bày đợt 2 từ 22-31/1 để phục vụ bạn đọc. 
 

Các đơn vị báo chí nhận được giấy khen tại Hội Báo Xuân 2020
 
Trong dịp này, Ban tổ chức đã tặng giấy khen cho 11 đơn vị có thành tích xuất sắc tham dự Hội Báo Xuân Canh Tý năm 2020.
 
Kết thúc Hội Báo Xuân 2020, Ban tổ chức sẽ tặng toàn bộ số báo này cho Bộ đội Biên phòng tỉnh Thừa Thiên Huế để chuyển đến các đồn biên phòng đóng trên địa bàn tỉnh phục vụ cán bộ chiến sĩ đang làm nhiệm vụ canh giữ biên cương của Tổ quốc.
 
 
Quỳnh Chi
 
 
 
 
 
 
Các bài mới
Các bài đã đăng