Huế 24h
Thư cảm ơn về việc ủng hộ "Quỹ văn nghệ sỹ giúp đồng bào khó khăn vì Dịch bệnh Covid 19"
15:26 | 04/05/2020
Thư cảm ơn về việc ủng hộ "Quỹ văn nghệ sỹ giúp đồng bào khó khăn vì Dịch bệnh Covid 19"

 

LIÊN HIỆP CÁC HỘI VHNT

THỪA THIÊN HUẾ

CỘNG HOÀ XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM

Độc lập - Tự do - Hạnh phúc

 

   Thừa Thiên Huế, ngày 29 tháng 04 năm 2020

 

THƯ CẢM ƠN
 

  Kính gửi:

- Quý văn nghệ sỹ

 

- Các nhà hảo tâm

Ngày 04/04/2020, Ban chấp hành Liên hiệp các Hội Văn học nghệ thuật Thừa Thiên Huế đã tổ chức kêu gọi “Văn nghệ sỹ Thừa Thiên Huế tham gia cuộc chiến chống dịch bệnh Covid-19”.

Chỉ trong một thời gian ngắn sau phát động, bên cạnh nhiều tác phẩm hưởng ứng do các văn nghệ sỹ gửi đến; Liên hiệp Hội còn nhận được sự ủng hộ, đóng góp quý báu của nhiều văn nghệ sỹ, các tầng lớp nhân dân. Tổng số tiền từ đóng góp, bán tranh ảnh, đấu giá tranh gây “Quỹ văn nghệ sỹ giúp đồng bào khó khăn vì Dịch bệnh Covid 19” là 91.075.000 đ.

Từ nguồn hỗ trợ trên, Liên hiệp các Hội Văn học nghệ thuật Thừa Thiên Huế đã chuyển tới tận tay hàng trăm người lao động bị ảnh hưởng nghiêm trọng trong đại dịch Covid-19; góp phần sưởi ấm, chia sẻ, động viên bà con vượt qua khó khăn với 3,78 tấn gạo; đồng thời chuyển 43 triệu đồng tiền mặt cho đồng bào có hoàn cảnh khó khăn, bệnh tật, bán vé số, đi xe thồ, lao động công nhật, hộ nghèo, người già neo đơn... trên địa bàn thành phố Huế, thị xã Hương Trà, thị xã Hương Thủy, huyện Phú Lộc, huyện Phú Vang...

Qua cuộc vận động này, chúng ta thấy được tấm lòng và trách nhiệm xã hội của các văn nghệ sỹ đối với các vấn đề thời sự sống còn của quê hương, đất nước là rất đáng trân trọng. Ban Chấp hành Liên hiệp các Hội Văn học nghệ thuật Thừa Thiên Huế xin gửi lời cảm ơn đến anh chị em văn nghệ sỹ, các nhà hảo tâm đã hưởng ứng Lời kêu gọi của Ban chấp hành Liên hiệp Hội.

Kính chúc toàn thể hội viên và các nhà hảo tâm sức khỏe, an lạc!

Trân trọng cảm ơn!

 

 

TM. BAN CHẤP HÀNH

 

CHỦ TỊCH

 

 

Hồ Đăng Thanh Ngọc

(đã ký)

 

 
 
 
 
 
 
Các bài mới
Các bài đã đăng