Huế 24h
Khai mạc "Hội sách ALPHA BOOKS 2021"
10:28 | 10/04/2021

Sáng 10/4, UBND thành phố Huế phối hợp với Công ty cổ phần Alpha đã khai mạc “Hội sách ALPHA BOOK 2021” tại công viên Tứ tượng (đường Lê Lợi, thành phố Huế).

Khai mạc "Hội sách ALPHA BOOKS 2021"
Các đại biểu cắt băng khai mạc Hội sách

Đến tham dự và cắt băng khai mạc Hội Sách có các đồng chí: Phan Thiên Định – UVTV Tỉnh ủy, Bí thư Thành ủy Huế; Trương Đình Hạnh – Phó Chủ tịch UBND TP Huế; Nguyễn Huy Hiển – Phó Giám đốc Sở thông tin truyền thông tỉnh…

Đây là hoạt động nhằm chào mừng ngày sách Việt Nam 21/4 và lan tỏa văn hóa đọc đến với đông đảo người dân, đồng thời cũng dịp là để mọi người được tiếp cận với những đầu sách hay, chất lượng, trong đó có nhiều đầu sách viết về Huế. 

Hội sách diễn ra từ 8h00 đến 22h00 hằng ngày, từ ngày 10/4 đến ngày 18/4/2021, với hơn 100.000 cuốn sách về nhiều lĩnh vực, trong đó có những dòng sách mới xuất bản về kỹ năng sống, công việc, dòng sách của các tác giả Việt hay sách về khởi nghiệp, về marketing sáng tạo, sách hay về Huế, sách dành cho thiếu nhi... Đặc biệt, bạn đọc sẽ được mua sách với chiết khấu từ 35% đến 60%, cùng cơ hội nhận được những phần quà hấp dẫn.

Công ty Cổ phần sách Alpha - một trong những thương hiệu hàng đầu về xuất bản sách quản trị kinh doanh, giáo dục tư duy và rèn luyện kỹ năng tại Việt Nam đã và đang tổ chức chương trình Hội sách Alpha Books 2021 với mong muốn mang sách đến tất cả các tỉnh thành trong cả nước. Chương trình đã nhận được sự phản hồi và ủng hộ nhiệt tình từ phía bạn đọc, thu hút trung bình khoảng 5000 lượt khách tham quan tại mỗi hội.

 

Ngay sau lễ khai mạc Hội sách đã diễn ra sự kiện "Vẽ bìa sách sắc màu hạnh phúc" dành cho thiếu nhi với sự hướng dẫn của các giảng viên trường Đại học Nghệ thuật Huế. 

 

Quỳnh Chi

 

 

 

Các bài mới
Các bài đã đăng