Huế 24h
Hơn 30 triệu đồng văn nghệ sĩ Huế "Gửi thương yêu vào Sài Gòn"
09:31 | 26/07/2021

Sau hơn 10 ngày hưởng ứng lời kêu gọi ủng hộ đồng bào đang gặp khó khăn vì dịch Covid-19 của nhà văn Hồ Đăng Thanh Ngọc, văn nghệ sĩ Huế và các nhà hảo tâm đã đồng lòng quyên góp được 31.000.000 đồng để "Gửi thương yêu vào Sài Gòn".

Hơn 30 triệu đồng văn nghệ sĩ Huế "Gửi thương yêu vào Sài Gòn"

Theo đó, Văn phòng Liên hiệp Hội đã lần lượt chuyển: 8,5 triệu đồng cho 17 hộ ở Khu Trọ 65 Hàng Tre, Long Thạnh Mỹ, Thủ Đức; 10 triệu đồng cho “Bếp Chị Em”; 16 hộ ở Xóm 23 đường 28 Phường Hiệp Bình Chánh, Thủ Đức, TP HCM 8 triệu đồng; Quỹ Sen Xanh của Báo Thừa Thiên Huế 4,5 triệu đồng.


Đại diện quỹ "Gửi yêu thương vào Sài Gòn" trao quà tận tay cho đồng bào 

Các bạn trẻ tại TP.Hồ Chí Minh đã tình nguyện đến Khu Trọ 65 Hàng Tre, Long Thạnh Mỹ, Thủ Đức; Xóm 23 đường 28 Phường Hiệp Bình Chánh, Thủ Đức, TP HCM để trao quà yêu thương đến bà con đang khó khăn. Bếp Chị Em đã nhận được thêm nguồn lực vật chất để có thể tiếp tục nấu những bữa cơm miễn phí cho bà con. Quỹ Sen Xanh của Báo Thừa Thiên Huế sẽ chuẩn bị những chuyến hàng cung cấp nhu yếu phẩm, thực phẩm cần thiết (hoặc quyên góp hiện vật phù hợp) gửi vào ủng hộ người dân bị ảnh hưởng bởi dịch bệnh.

Như vậy, tấm lòng thơm thảo của văn nghệ sĩ Huế, của các nhà hảo tâm đã đến với đồng bào ở khu cách ly đang chịu ảnh hưởng nặng nề bởi dịch bệnh, để tiếp thêm sức mạnh vật chất và tinh thần cho bà con tiếp tục chiến đấu để chiến thắng đại dịch.

Xin chân thành cảm ơn các văn nghệ sĩ, các bạn, các nhà hảo tâm đã đồng hành cùng Liên hiệp các Hội VHNT Thừa Thiên Huế trong hoạt động ý nghĩa này!

 

Văn nghệ Huế

 

 

 

Các bài mới
Các bài đã đăng