Huế 24h
Chương trình nghệ thuật tuyên truyền phòng chống COVID-19
09:39 | 30/08/2021
Để góp phần cùng với toàn tỉnh và cả nước phòng chống dịch bệnh COVID-19, tối 28/8, Trung tâm Văn hóa - Điện ảnh tổ chức chương trình nghệ thuật chủ đề “Chung sức, đồng lòng, quyết tâm chiến thắng đại dịch COVID-19”.
 
Chương trình nghệ thuật tuyên truyền phòng chống COVID-19
Chương trình gửi lời tri ân đến các lực lượng tuyến đầu chống dịch
Chương trình đã gửi đến khán giả những tiết mục ca múa nhạc đặc sắc, được dàn dựng công phu viết về đề tài phòng chống dịch COVID-19, như: Niềm tin Việt Nam, Chung tay phòng chống Corona, Tổ quốc ta cờ bay, hát chầu văn “Chống dịch như chống giặc”, vũ điệu rửa tay Ghen Cô vy, Việt Nam ơi! đánh bay COVID…
 
Xen giữa các tiết mục, Trung tâm Văn hóa - Điện ảnh còn tuyên truyền về diễn biến dịch bệnh phức tạp, những nỗ lực của các cơ quan chức năng, đồng thời kêu gọi người dân nâng cao nhận thức, trách nhiệm trong phòng, chống dịch bệnh COVID-19, tích cực hưởng ứng thực hiện chiến dịch tiêm chủng vắc xin cho toàn dân và chấp hành nghiêm biện pháp 5K của Bộ Y tế.
 
Các ca sĩ, nghệ sĩ còn gửi lời tri ân đến các lực lượng tuyến đầu chống dịch qua những ca khúc: Ánh sao nơi đầu tuyến, Áo trắng áo xanh… Những giai điệu nhẹ nhàng, ca từ gần gũi thể hiện sự hy sinh thầm lặng, tình yêu của những người chiến sĩ trên tuyến đầu chống dịch cũng là lời khẳng định: “Dù có bao khó khăn, hiểm nguy nhưng vẫn luôn mang trong mình niềm tin chiến thắng”.
 
Để đảm bảo yêu cầu phòng chống dịch, chương trình không có khán giả tại sân khấu mà được phát trực tuyến trên các kênh facebook, fanpage của Sở Du lịch, Cổng Thông tin điện tử tỉnh, Sở Thông tin và Truyền thông, Sở Văn hóa và Thể thao. Toàn bộ đội ngũ diễn viên, ca sĩ, dẫn chương trình đều đeo khẩu trang, thực hiện nghiêm 5K.
 
 
Theo Minh Hiền - Báo Thừa Thiên Huế
 
 
 
 
 
 
Các bài mới
Các bài đã đăng