Huế 24h
Triển lãm thiết kế thời trang "Chắp cánh đam mê"
08:50 | 11/01/2022

Sáng 08/1, trường Đại học Nghệ Thuật - Đại học Huế đã tổ chức khai mạc triển lãm thiết kế thời trang với chủ đề “Chắp cánh đam mê”. Đây là hoạt động nhằm chào mừng kỷ niệm 72 năm Ngày truyền thống học sinh, sinh viên và Hội sinh viên Việt Nam (09/01/1950 - 09/01/2022).

Triển lãm thiết kế thời trang "Chắp cánh đam mê"

Triển lãm trưng bày hơn 60 tác phẩm của gần 20 tác giả là sinh viên đã và đang học ngành Thiết kế Thời trang, trường Đại học Nghệ thuật - Đại học Huế. Những tác phẩm của sinh viên đã thể hiện được khả năng vẽ, gu thẩm mỹ về màu sắc, kết cấu, khả năng hình dung các khái niệm về những quy tắc thời trang. Các tác phẩm thời trang được trưng bày khá phong phú với những chủ đề khác nhau như trang phục công sở, trang phục trình diễn, trang phục truyền thống, trang phục lễ hội, trang phục dạo phố.

Với sụ đa dạng về chất liệu, thể loại, sự kết hợp giữa nét đẹp tinh tế giữa truyền thống và hiện đại trong mỗi tác phẩm của sinh viên đã đem đến cho triển lãm những thiết kế độc đáo, thân thiện và gần gũi, phản ánh những đặc trưng về ngành thiết kế thời trang.

Triển lãm nhằm khơi dậy và phát huy truyền thống yêu quê hương, đất nước của sinh viên thông qua các tác phẩm nghệ thuật; đồng thời, góp phần giáo dục thẩm mỹ cho sinh viên. 

Triển lãm diễn ra từ ngày 08/1 đến hết ngày 20/1, tại trường Đại học Nghệ thuật, Đại học Huế, số 10 Tô Ngọc Vân, thành phố Huế.

 

 

Quỳnh Chi

 

 

 

 

 

 

Các bài mới
Các bài đã đăng