Huế 24h
“Kể chuyện” cùng Hà Khánh Linh
13:50 | 18/11/2016

Tác phẩm “Kể chuyện” của nhà văn Hà Khánh Linh được Nhà xuất bản Văn học xuất bản vào tháng 11 năm 2016 đã chính thức ra mắt độc giả.

“Kể chuyện” cùng Hà Khánh Linh
Bìa tập sách "Kể chuyện"
Tập sách dày gần 200 trang, gồm 27 câu chuyện được nhà văn cho biết là “những câu chuyện có thật”: Con rồng gặp mẹ ở cửa An Hòa; Người Huế không ăn thịt trâu?; Người thầy đầu tiên; Nết ăn của người tu hành; Người bán chữ; Chúng tôi làm báo; An ninh miền Hương Ngự; Hương lúa Điện Biên; Huế phải luôn sạch và đẹp... Mỗi câu chuyện đều là những trải nghiệm thú vị, những chiêm nghiệm về cuộc sống, là “cách sống”, là “thái độ ứng xử” như nhà văn từng chia sẻ.
 
Nhà văn Hà Khánh Linh là một nhà văn nữ của Huế, bà xuất thân trong một gia đình khoa bảng nổi tiếng
 
“...Chị quen biết và giao tiếp khá rộng từ các vị quan chức đến các vị đại đức, linh mục, trí thức… cùng những năm tháng gian khổ ở chiến trường Trị Thiên, những chuyến đi thực tế ở Campuchia… đã giúp chị có một vốn sống hết sức phong phú. Hà Khánh Linh là một nhà văn làm việc không biết mệt mỏi. Chị đã vượt qua mọi chông gai, thử thách trên đường đời để tự khẳng định mình. Tôi rất đồng tình với điều mà chị tâm niệm: “Viết là một cách sống, một thái độ ứng xử trước cuộc đời” (Mai Văn Hoan).
 
Có lẽ, sau khi đọc tác phẩm "Kể chuyện" của Hà Khánh Linh, độc giả sẽ có những cái nhìn cụ thể hơn về những suy tư sâu thẳm trong tâm hồn của nữ nhà văn.
 
Quỳnh Chi
Các bài mới
Các bài đã đăng