Huế 24h
Triển lãm mỹ thuật 38 tác phẩm chào mừng Đại hội các chi bộ
15:19 | 17/08/2022

38 tác phẩm của 31 tác giả tham gia triển lãm mỹ thuật chào mừng Đại hội các chi bộ Trường đại học (ĐH) Nghệ thuật, ĐH Huế nhiệm kỳ 2022 - 2025 gắn tính chuyên môn đặc thù với cách thể hiện tình cảm, trách nhiệm của đảng viên, viên chức, người lao động với Đảng, Bác Hồ và sự nghiệp phát triển giáo dục. Triển lãm khai mạc vào chiều 16/8.

Triển lãm mỹ thuật 38 tác phẩm chào mừng Đại hội các chi bộ
Thưởng lãm các tác phẩm tại triển lãm
Các tác phẩm được triển lãm lần này đa dạng về chất liệu như sơn dầu, sơn mài, lụa, đất nung, gỗ, thạch cao, than, acrylic…
 
Theo ông Phan Lê Chung, Bí thư Đảng ủy, Quyền Chủ tịch Hội đồng Trường ĐH Nghệ thuật, triển lãm ghi nhận những tác phẩm thể hiện dấu ấn cá nhân của các cán bộ, giảng viên trong hành trình sáng tạo nghệ thuật của mình. Qua đó thể hiện sự say mê trong nghề nghiệp, trách nhiệm của một người hoạ sĩ, giảng viên, đảng viên đối với những sự kiện lớn của nhà trường nói riêng và của ĐH Huế nói chung.
 
Đây là hoạt động chính trị mang tính chuyên môn đặc thù, thực sự có ý nghĩa của đảng viên, viên chức, người lao động và là một trong những nhiệm vụ thường xuyên, quan trọng của Đảng bộ Trường ĐH Nghệ thuật trong giáo dục tư tưởng chính trị cho viên chức, người lao động và sinh viên trong toàn trường.
 
Tại lễ khai mạc triển lãm, ban tổ chức đã tặng thưởng cho 4 tác giả đạt giải.
 
Triển lãm diễn ra đến ngày 5/9.
 
 
Theo Hữu Phúc - Báo Thừa Thiên Huế Online
 
 
 
 
 
 
 
Các bài mới
Các bài đã đăng