Huế 24h
Cuộc thi ảnh nghệ thuật, video clip "Rú Chá, Cồn Tè - Sắc màu sông nước" năm 2022
09:35 | 14/09/2022
Cuộc thi ảnh nghệ thuật, video clip “Rú Chá, Cồn Tè – Sắc màu sông nước” nhằm tuyên truyền quảng bá hình ảnh đẹp của Rú Chá, Cồn Tè, phá Tam Giang đến với du khách, bạn bè trong nước và quốc tế, đồng thời tuyên truyền về việc bảo vệ tài nguyên, môi trường ở Thừa Thiên Huế, đặc biệt là khu vực đầm phá, ven biển.
Cuộc thi ảnh nghệ thuật, video clip "Rú Chá, Cồn Tè - Sắc màu sông nước" năm 2022
Ảnh minh họa (Internet)

Đây là cuộc thi do UBND tỉnh Thừa Thiên Huế phát động trên phạm vi toàn quốc. Đối tượng dự thi là các nhiếp ảnh gia, nhà quay phim chuyên nghiệp và không chuyên nghiệp, là công dân Việt Nam, đang công tác sinh sống tại Việt Nam, không phân biệt thành phần, dân tộc, độ tuổi.    

Ảnh dự thi là ảnh màu hoặc đơn sắc, ảnh và video clip được thực hiện bằng các phương tiện máy ảnh kỹ thuật số, máy quay phim, flycam, điện thoai thông minh…, không được cắt ghép, thêm bớt, cho phép chỉnh sửa sáng tối. Ảnh dự thi phải là file ảnh kỹ thuật số, có kích thước chiều dài nhất của ảnh tối thiểu là 3000px, dung lượng của ảnh tối đa 6MB.
 
Video clip dự thi có độ dài từ 1 đến 3 phút, chất lượng 4k UHD 3840 x 2160, có nội dung lời bình. Tác phẩm tham gia được thực hiện tại Rú Chá, Cồn Tè và đầm phá Tam Giang thuộc thành phố Huế. Ban Tổ chức sẽ đăng tải những tác phẩm ảnh được lựa chọn để triển lãm lên phương tiện mạng xã hội facebook để khán giả bình chọn, sẽ có giải thưởng cho ảnh được bình chọn nhiều nhất trên facebook.

Có thể là hình ảnh về văn bản

 

Thời gian nhận tác phẩm: Từ ngày 07/9 đến 16h00 ngày 15/10/2022. Dự kiến, Lễ khai mạc và trao giải thưởng sẽ diễn ra vào cuối tháng 10/2022.
 
Tác giả gửi file ảnh dự thi trực tiếp tại website: www.5Wphoto.com. Gửi video clip qua email theo địa chỉ: trungtamvhtttt2@gmail.com.
 
 
 
Quỳnh Chi

 

Các bài mới
Các bài đã đăng