Huế 24h
Hội nghị Tổng kết công tác Thi đua Khen thưởng năm 2016 và ký kết giao ước thi đua năm 2017 của Liên hiệp các Hội VHNT Thừa Thiên Huế
08:57 | 30/12/2016

Chiều 29/12, tại hội trường Liên hiệp Hội, Hội nghị Tổng kết công tác Thi đua Khen thưởng (TĐKT) năm 2016 và ký kết giao ước thi đua năm 2017 của Liên hiệp các Hội VHNT Thừa Thiên Huế đã được tổ chức. 

Hội nghị Tổng kết công tác Thi đua Khen thưởng năm 2016 và ký kết giao ước thi đua năm 2017 của Liên hiệp các Hội VHNT Thừa Thiên Huế
Nhạc sĩ Lê Phùng - Chủ tịch Liên hiệp các Hội VHNT Thừa Thiên Huế đánh giá tình hình hoạt động năm 2016

Tại hội nghị, nhạc sĩ Lê Phùng – Chủ tịch Liên hiệp các Hội VHNT Thừa Thiên Huế đã đánh giá hình hình hoạt động của Liên hiệp Hội, Tạp chí Sông Hương và các Hội chuyên ngành trong năm vừa qua. Nhìn chung, năm 2016 là một năm đầy biến động, với nhiều khó khăn gặp phải nhưng Liên hiệp Hội nói chung và các Hội chuyên ngành nói riêng đã nỗ lực cố gắng, đem lại nhiều thành công lớn, góp phần hỗ trợ có hiệu quả đối với hoạt động sáng tác văn học nghệ thuật tỉnh nhà. Nhạc sĩ Lê Phùng cũng đã thay mặt Hội đồng TĐKT phát động phong trào thi đua năm 2017 với quyết tâm gặt hái được nhiều thành công hơn nữa.


Toàn cảnh hội nghị

Bà Thái Cẩm Thủy – Phó Chủ tịch Liên hiệp Hội, Phó Chủ tịch Thường trực Hội đồng TĐKT đơn vị đã thay mặt Hội đồng TĐKT công bố quyết định thi đua khen thưởng đối với 9 tập thể đạt danh hiệu Lao động Tiên tiến, 3 cá nhân đạt danh hiệu Chiến sĩ Thi đua cấp cơ sở, và 19 cá nhân đạt danh hiệu Lao động Tiên tiến.


Bà Thái Cẩm Thủy đọc quyết định thi đua khen thưởng

Cũng tại hội nghị, các cán bộ viên chức thuộc Liên hiệp các Hội VHNT Thừa Thiên Huế đã cùng ký kết  giao ước thi đua năm 2017 quyết tâm hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ đã đề ra.

Một số hình ảnh tại hội nghị:

Quỳnh Chi

Các bài mới
Các bài đã đăng