Huế 24h
Đảm bảo an ninh tuyệt đối khi Nhật Hoàng đến thăm Huế
09:42 | 21/02/2017

Đó là chỉ đạo của Thượng tướng Bùi Văn Nam – Thứ trưởng Bộ Công an khi đến làm việc tại tỉnh Thừa Thiên – Huế mới đây.

Đảm bảo an ninh tuyệt đối khi Nhật Hoàng đến thăm Huế
Ngày 3/3 tới, Nhà vua cùng Hoàng hậu Nhật Bản sẽ đến thăm Thừa - Thiên Huế - Ảnh: Cơ quan Nội chính Hoàng gia Nhật Bản

Thượng tướng Bùi Văn Nam - Thứ Trưởng Bộ Công an cùng đoàn công tác của Bộ Công an đã đến chỉ đạo, làm việc và kiểm tra công tác đảm bảo an ninh trật tự tại tỉnh Thừa Thiên - Huế chuẩn bị cho Hội nghị APEC năm 2017 và chuyến thăm của Nhà vua và Hoàng hậu Nhật Bản tại Huế.

Thượng tướng Bùi Văn Nam nhấn mạnh, việc đảm bảo an ninh, an toàn hội nghị APEC năm 2017 và chuyến thăm của Nhà vua và Hoàng hậu Nhật Bản tại tỉnh Thừa Thiên - Huế là một nhiệm vụ đặc biệt quan trọng. Đây cũng là vinh dự của lực lượng Công an nhân dân tỉnh Thừa Thiên – Huế.

Do đó, công an tỉnh phải tham mưu cho Tỉnh uỷ, UBND tỉnh có phương án, kế hoạch cụ thể, tập trung mọi lực lượng, phượng tiện, phối hợp chặt chẽ các đơn vị Bộ Công an, lực lượng vũ trang.

Đồng thời phát động phong trào toàn dân bảo vệ an ninh tổ quốc, huy động cả hệ thống chính trị vào thực hiện nhiệm vụ đảm bảo an toàn tuyệt đối cho các hoạt động Hội nghị APEC và chuyến thăm của Nhà vua, và Hoàng hậu Nhật Bản.

Được biết, Nhật Hoàng Akihito và Hoàng hậu Nhật Bản Michiko dự kiến sẽ đến thăm Việt Nam trong vòng 1 tuần theo lời mời của Chính phủ Việt Nam.

Dự kiến, Nhà vua và Hoàng hậu Nhật Bản sẽ rời Tokyo đến Hà Nội vào ngày 28/2. Ngày 3/3, Nhật Hoàng cùng Hoàng hậu sẽ rời Hà Nội đến Huế và kết thúc chuyến thăm Việt Nam vào ngày 5/3.

Theo vtc.vn

 

 

 

 

Các bài mới
Các bài đã đăng