Tin văn nghệ
Giao lưu, trải nghiệm đọc sách "Biên niên sử thế giới bằng hình"
08:48 | 13/11/2017

Ngày 10/11, Buổi giao lưu, trải nghiệm đọc sách "Biên niên sử thế giới bằng hình - Một cách học sử khác" đã diễn ra tại Hà Nội với sự tham gia của đông đảo độc giả.

Giao lưu, trải nghiệm đọc sách "Biên niên sử thế giới bằng hình"
Giao lưu, trò chuyện với Thầy giáo Nguyễn Quốc Vương. (Nguồn: dangcongsan.vn)
Với độ dày hơn 300 trang, “Biên niên sử thế giới bằng hình” sẽ dẫn dắt độc giả cùng khám phá lịch sử thế giới qua 8 chương, gồm: "Thời Tiền sử", "Biên niên sử thời cổ đại", "Văn minh lên nhiều", "Thời Trung đại lạ kỳ", "Khám phá và cải cách", "Thời đại đổi thay", "Các đế quốc và các thế chiến", "Tiến nhanh về phía trước".
 
Bằng cách sử dụng hệ thống hình ảnh và tư liệu phong phú, sinh động, mỗi chương trong cuốn sách đã mang đến một cách tiếp cận vô cùng mới mẻ và trực quan, đóng vai trò như một người dẫn đường, từ từ đưa bạn đọc trở về từng thời kỳ lịch sử của thế giới.
 
Chứa đựng những thông tin vô cùng hữu ích, "Biên niên sử thế giới bằng hình" chắc chắn sẽ là một cuốn cẩm nang lịch sử cần thiết đối với mọi đối tượng, từ các nhà nghiên cứu, các thầy cô giáo cho đến các em nhỏ,…
 
Bên cạnh các hoạt động ra mắt, giới thiệu sách, tại buổi giao lưu, bạn đọc đã cùng với diễn giả - thầy giáo Nguyễn Quốc Vương trao đổi về việc học tập, tìm hiểu các kiến thức về lịch sử và hiểu hơn công việc của một nhà sử học./.
 
 
Theo Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch
 
 
 
 
 
 
 
Các bài mới
Các bài đã đăng