Tin văn nghệ
Trưng bày 50 tác phẩm ảnh sau thành công của Tuần lễ cấp cao APEC
15:01 | 17/11/2017
Từ ngày 16-19/11, Ban Biên tập Ảnh báo chí (Thông tấn xã Việt Nam) tổ chức trưng bày 50 bức ảnh sau thành công của Tuần lễ Cấp cao Diễn đàn Hợp tác kinh tế châu Á-Thái Bình Dương (APEC).
 
Trưng bày 50 tác phẩm ảnh sau thành công của Tuần lễ cấp cao APEC
Người dân xem ảnh trưng bày về sự kiện APEC. (Ảnh: PV/Vietnam+)
50 bức ảnh được trưng bày tại sảnh trước tòa nhà Thông tấn xã Việt Nam gồm những bức ảnh hoạt động trong khuôn khổ hội nghị cấp cao APEC và hoạt động bên lề. Bên cạnh đó là những bức ảnh hoạt động đời thường các vị lãnh đạo cấp cao đến từ nhiều nước tại APEC.
 
Tuần lễ Cấp cao APEC 2017 (Diễn đàn Hợp tác kinh tế châu Á-Thái Bình Dương), với chủ đề “Tạo động lực mới, cùng vun đắp tương lai chung” được tổ chức tại thành phố Đà Nẵng từ ngày 6-11/11/2017.
 
Tuần lễ Cấp cao APEC đã phản ánh quan tâm chung cùa các nền kinh tế thành viên APEC tìm kiếm “động lực mới” cho hội nhập, liên kết và tăng trưởng kinh tế.
 
Trong vai trò chủ nhà, Việt Nam nỗ lực tạo điều kiện thuận lợi nhất cho thành công của Tuần lễ Cấp cao, bảo đảm các hoạt động diễn ra thông suốt, trang trọng, đáp ứng các tiêu chuẩn theo thông lệ APEC.
 
Theo giới quan sát, việc tổ chức thành công sự kiện quan trọng này đã củng cố hơn nữa hình ảnh Việt Nam trên trường quốc tế.
 
Kể từ khi ra đời năm 1989 đến nay, APEC đã mở rộng các hoạt động thể chế của mình dựa trên cơ chế tư vấn ở cấp cơ sở và cấp bộ, tạo điều kiện thuận lợi cho việc xây dựng các giá trị và lợi ích chung./.
 
 
 
Theo Vietnam+
 
 
 
 
 
 
 
Các bài mới
Các bài đã đăng