Tin văn nghệ
Triển lãm nhiếp ảnh của Nana Chen
09:30 | 06/03/2018

Nana Chen, nữ nghệ sỹ nhiếp ảnh đến từ Đài Loan (Trung Quốc) sẽ có cuộc triển lãm nhiếp ảnh cá nhân đầu tiên tại Hà Nội. Các bức ảnh khổ lớn của Nana Chen sẽ giúp người xem nhìn ngắm các đồ vật gắn bó với đời sống của con người trong sự biến đổi của cuộc sống hiện đại. 

Triển lãm nhiếp ảnh của Nana Chen
Triển lãm diễn ra từ ngày 10-3 đến ngày 25-3-2018 tại Heritage Space, số 6 Nguyễn Hoàng, Mỹ Đình 2, Nam Từ Liêm, Hà Nội.
 
Là một người am hiểu nhiều lĩnh vực như kiến trúc, nội thất, âm nhạc, đặc biệt đã được trải qua đào tạo chơi nhạc cụ theo phương pháp cổ điển, Nana Chen nhận ra mảnh đất màu mỡ cho nhiếp ảnh bắt đầu từ những đồ vật bỏ đi. Những bức tường, mảnh vải, tấm rèm, con gấu bông, chiếc ghế bành… mà cô đã chụp sẽ gợi lại kỷ niệm, ký ức trong nhiều người.
 
Nana Chen là một nhiếp ảnh gia sinh tại Đài Loan (Trung Quốc). Các bức hình của cô đã được xuất bản ở trên nhiều kênh truyền thông như The Observer, Marie Claire, Esquire, D-la Repubblica, SCMP cũng như được sưu tập và giới thiệu ở những ấn phẩm quốc tế hàng đầu.
 
Chen hiện đang sống và làm việc ở TP. Hồ Chí Minh. Dự án gần đây nhất của cô lần lượt có tên gọi “Nocturne - Khu phố người Hoa của Bangkok’; "Chungking Mansions: Khu ổ chuột cuối cùng ở Hong Kong" và một chuỗi chân dung các nữ tỷ phú ở Việt Nam.
 
Là một người chơi violon trải qua đào tạo cổ điển, đam mê của Chen bao gồm cả kiến trúc, nội thất và âm nhạc. Hiện tại cô lựa chọn cách đi và về giữa TP.HCM, Bangkok và châu Âu.
 

Theo An ninh Thủ đô

 

 

 

 

 

Các bài mới
Các bài đã đăng