Tin văn nghệ
Hòa nhạc Toyota hỗ trợ tài năng trẻ âm nhạc Việt Nam
14:09 | 23/07/2018
Chương trình Hòa nhạc Toyota 2018 sẽ diễn ra trong ba đêm tại Hà Nội (10 & 11/8) và TP. Hồ Chí Minh (14/8).
 
Hòa nhạc Toyota hỗ trợ tài năng trẻ âm nhạc Việt Nam
Nghệ sĩ violin Bùi Công Duy

“Hòa nhạc Toyota” do Công ty Ô tô Toyota Việt Nam (TMV) phối hợp với Dàn nhạc Giao hưởng Việt Nam (VNSO) tổ chức dành cho khán thính giả yêu nhạc cổ điển, qua đó góp phần gìn giữ nét đẹp của nhạc cổ điển, mang dòng nhạc hàn lâm này đến gần hơn với công chúng. 

Chương trình năm nay gồm ba đêm diễn tại Hà Nội (10 – 11/8) và TP. Hồ Chí Minh (14/8) với sự góp mặt của nghệ sỹ Cello người Mỹ gốc Đài Loan - Grace Ho và nghệ sĩ violin hàng đầu Việt Nam – Nghệ sỹ Ưu tú Bùi Công Duy. Đây cũng là lần đầu tiên hai nghệ sỹ được khán thính giả yêu nhạc cổ điển trong và ngoài nước mến mộ cùng góp mặt trên một sân khấu tại Việt Nam. Bên cạnh đó, đêm diễn vẫn có sự đồng hành của nhạc trưởng tài ba người Nhật Bản Honna Tetsuji.
 

Hòa nhạc Toyota hỗ trợ tài năng trẻ âm nhạc Việt Nam - ảnh 2
Nghệ sỹ Cello người Mỹ gốc Đài Loan - Grace Ho sẽ biểu diễn trong đêm nhạc. Nguồn: BTC

Theo Ban tổ chức, đêm diễn gồm hai phần, là sự kết hợp giữa hai tác phẩm kinh điển: Double Concerto của J. Brahms và Bản giao hưởng số 7 của Beethoven – được biết tới là hai trong số kiệt tác tuyệt vời nhất trong sự nghiệp của những nhà soạn nhạc vĩ đại này. 
 
Với những tác phẩm kinh điển được biểu diễn bởi những nghệ sỹ tài năng, Toyota Concert 2018 hứa hẹn sẽ là một đêm nhạc ấn tượng, ngập tràn cảm xúc. Toàn bộ số tiền bán vé của Hòa nhạc Toyota sẽ tiếp tục được sử dụng để đóng góp cho Chương trình “Học bổng Toyota Hỗ trợ tài năng trẻ âm nhạc Việt Nam”./.
 
 
Theo Gia Linh - Tổ quốc

 

 

 

 

 

 

Các bài mới
Các bài đã đăng