Tin văn nghệ
Triển lãm mỹ thuật đương đại Hàn Quốc tại Việt Nam
14:54 | 31/08/2018
Với chủ đề "Sắc màu cuộc sống", triển lãm mỹ thuật đương đại Hàn Quốc tại Việt Nam sẽ diễn ra từ nay đến hết ngày 4/9/2018 tại 49 Nguyễn Du, Hà Nội.
 
Triển lãm mỹ thuật đương đại Hàn Quốc tại Việt Nam
Du khách thưởng lãm tranh
Triển lãm trưng bày 84 tác phẩm của 34 tác giả thuộc Hội Tác giả Giao lưu Hải ngoại Hàn Quốc, trong đó có 66 tác phẩm tranh khắc gỗ và 18 tác phẩm ảnh nghệ thuật. Các tác phẩm thể hiện nét văn hoá đa sắc màu rất riêng của Hàn Quốc qua từng phong cách tạo hình riêng biệt của mỗi tác giả.
 
66 tác phẩm tranh khắc gỗ là những tác phẩm hội hoạ xuất sắc mà ở đó công chúng sẽ cảm nhận được nét đẹp đa chiều, thân quen mà mới lạ của cảnh vật thiên nhiên, con người Hàn Quốc. Trong khi đó, chiêm ngưỡng 18 tác phẩm ảnh nghệ thuật, người xem sẽ được biết đến các phong cách làm đẹp độc đáo của phụ nữ Hàn Quốc.
 

ảnh 2
Một tác phẩm tại triển lãm

Bà Park hyejin, Giám đốc Trung tâm Văn hoá Hàn Quốc chia sẻ “Thông qua triển lãm lần này, tôi hy vọng người dân Việt Nam sẽ thêm hiểu về vẻ đẹp của hội hoạ đương đại Hàn Quốc. Đồng thời, đây cũng là một chút “hương vị quê nhà” được các tác giả gửi tới người dân Hàn Quốc đang sinh sống tại Việt Nam”.
 

ảnh 3

Tác phẩm "Mọi người" của Park Soobok
 
Hội Tác giả Giao lưu Hải ngoại Hàn Quốc được thành lập năm 2011 tại Seoul và đã có nhiều triển lãm trong và ngoài nước như Mỹ, Nhật Bản, Nga...
 
 
Theo An ninh Thủ đô
 
 
 
 
 
 
 
 
 

 

Các bài mới
Các bài đã đăng