Tin văn nghệ
Giao lưu nghệ thuật “Mẹ trong trái tim người lính”
09:24 | 14/12/2020
Tối 12-12, Hội Hỗ trợ gia đình liệt sĩ TPHCM phối hợp với Đảng ủy Khối cơ sở Bộ Văn hóa - Thể thao và Du lịch tại TPHCM tổ chức chương trình giao lưu nghệ thuật “Mẹ trong trái tim người lính”, nhân kỷ niệm 76 năm Ngày thành lập Quân đội Nhân dân Việt Nam (22-12-1944 - 22-12-2020) và 31 năm Ngày hội quốc phòng toàn dân. 
 
Giao lưu nghệ thuật “Mẹ trong trái tim người lính”
Họp báo chương trình giao lưu nghệ thuật “Mẹ trong trái tim người lính”. Ảnh: Thanhuytphcm
Tham dự có đại diện Ủy ban MTTQ Việt Nam TPHCM, các mẹ Việt Nam anh hùng, các tướng lĩnh lão thành cách mạng, thân nhân 76 mẹ Việt Nam anh hùng, gia đình liệt sĩ.
 
Chương trình có sự tham gia của hơn 100 ca sĩ, diễn viên Nhạc viện TPHCM, Trường Đại học Sân khấu - Điện ảnh, Trường Múa TPHCM. Các tiết mục nghệ thuật ca, múa nhạc được dàn dựng công phu, thể hiện tình cảm, trách nhiệm và lòng biết ơn vô hạn sự cống hiến, hy sinh to lớn của các anh hùng, liệt sĩ đã cống hiến tuổi thanh xuân cho nền độc lập, tự do của Tổ quốc và hạnh phúc của nhân dân. Chương trình được sự tài trợ của nhiều cá nhân, tổ chức thông qua những phần quà nghĩa tình gửi đến 76 mẹ Việt Nam anh hùng, thân nhân gia đình liệt sĩ tại TPHCM (mỗi phần quà trị giá 3 triệu đồng).
 
 
Theo Hoài Nam - SGGP Online
 
 
 
 
 
 
 
Các bài mới
Các bài đã đăng
Đôi mắt Covid (01/12/2020)