Tin văn nghệ
Nhà hát Tuổi trẻ Công diễn vở kịch “Mùa hè năm ấy”
08:05 | 28/10/2016

Vở kịch song ngữ “Mùa hè năm ấy” sẽ được giới thiệu đến khán giả thủ đô trong những ngày từ 28,29/10 tại Nhà hát Tuổi trẻ (số 11 Ngô Thị Nhậm, Hà Nội).

Nhà hát Tuổi trẻ Công diễn vở kịch “Mùa hè năm ấy”
Vở kịch "Mùa hè năm ấy" với sự tham gia diễn xuất của các diễn viên Nhà hát Tuổi trẻ. Nguồn: Nhà hát Tuổi trẻ
Vở kịch song ngữ “Mùa hè năm ấy” (kịch bản Lee Eun Sun, đạo diễn Sĩ Tiến” là công trình hợp tác giữa Nhà hát Tuổi trẻ và Đoàn kịch Jigeum, do Hiệp hội Văn hóa nghệ thuật Hàn Quốc (Bộ Văn hó Du lịch Hàn Quốc) và Hiệp hội văn hóa Incheon tài trợ.
 
Vở kịch là câu chuyện về mối quan hệ giữa Yoon Hee, một phụ nữ 40 tuổi, có chồng, hai con và mẹ đẻ của mình. Sau khi tốt nghiệp đại học, Yoon Hee đã lập tức kết hôn. Cuộc sống cứ thế trôi đi và cô luôn là người chăm chỉ, tự lập. Mọi biến cố xảy đến khi mẹ của Yoon Hee chuyển tới sống cùng gia đình cô. Người mẹ thích mua sắm và các dịch vụ phẫu thuật thẩm mỹ đã đánh thức trong Yoon Hee ý nghĩ rằng, cô cũng là một phụ nữ với những nhu cầu làm đẹp... Yoon Hee cảm thấy kiệt sức trong mâu thuẫn giữa việc phải đối xử tốt với mẹ và việc chạy trốn khỏi mẹ…
 
Tham gia diễn xuất trong vở kịch là các diễn viên trẻ của Nhà hát tuổi trẻ như: Bá Anh vai chồng YoonHee, Nguyệt Hằng vai Yoon Hee, Tú Oanh vai mẹ Yoon Hee, Ngọc Quỳnh vai bạn Yoon Hee...
 
Vở kịch đã được công diễn tại Hàn Quốc trong khuôn khổ “Chương trình giao lưu văn hóa nghệ thuật Việt Nam- Hàn Quốc 2016” từ ngày 22/9-29/9/2016.
 
Theo Gia Linh (th) - Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch
Các bài mới
Các bài đã đăng