Tin văn nghệ
Đêm nhạc Đức - Việt tại TPHCM
08:28 | 02/11/2016

“Truyền thống và hiện đại” là tên gọi của đêm nhạc Đức - Việt sẽ diễn ra tối nay (1-11-2016) tại Nhà hát Thành phố Hồ Chí Minh, do Tổng lãnh sự quán Đức tại TPHCM tổ chức, nhân chuyến đến thăm và làm việc tại TPHCM của Bộ trường Ngoại giao CHLB Đức - Tiến sĩ Frank-Walter Steinmeier.

Đêm nhạc Đức - Việt tại TPHCM
Quán quân Vietnam Idol 2015 Trọng Hiếu sẽ góp mặt trong đêm nhạc Đức - Việt

Biên đạo múa Tuấn Lê sẽ mở màn chương trình với trích đoạn Teh Dar và lần lượt các ca khúc Đức - Việt như So geil Berlin, Yêu như ngày mới bắt đầu sẽ được ca sĩ Hồ Trung Dũng biểu diễn. Quán quân Vietnam Idol 2015 Trọng Hiếu sẽ góp mặt với ca khúc Step to you (tạm dịch: Bước đến bên em).

Á quân Vietnam’s Got Talent 2016 Trung Lương cũng tham gia chương trình với màn biểu diễn đặc sắc với đàn nguyệt, một nhạc cụ truyền thống của Việt Nam, qua màn độc tấu ca khúc nổi tiếng của Đức 99 Luftballons.
 
Die Moritat von Mackie Messer và Cello, hai ca khúc Đức sẽ được giới thiệu đến khán giả qua tiếng hát của ca sĩ Đức gốc Việt - Lào Lâm Vissay… cùng nhiều tiết mục biểu diễn khác.
 
Đêm nhạc hứa hẹn sẽ mang đến nhiều màu sắc văn hóa giữa hai nước Đức - Việt Nam, đưa khán giả đi qua từng cung bậc cảm xúc khác nhau giữa âm nhạc truyền thống và hiện đại.
 
Theo Gia Lynh - SGGP Online
Các bài mới
Các bài đã đăng