Tin văn nghệ
Thi thiết kế logo tượng trưng cho mối quan hệ hữu nghị Việt Nam-Hàn Quốc
15:35 | 07/10/2021
Đại sứ quán Việt Nam tại Hàn Quốc và Đại sứ quán Hàn Quốc tại Việt Nam đồng tổ chức, phát động cuộc thi thiết kế logo tượng trưng cho mối quan hệ hợp tác hữu nghị giữa Hàn Quốc và Việt Nam trong 30 năm qua và mối quan hệ hợp tác hướng tới tương lai trong những năm tới. 
 
Thi thiết kế logo tượng trưng cho mối quan hệ hữu nghị Việt Nam-Hàn Quốc
Cuộc thi được tổ chức nhân kỷ niệm 30 năm thiết lập mối quan hệ ngoại giao Việt Nam - Hàn Quốc,
Đối tượng dự thi là công dân Việt Nam và Hàn Quốc. Thời gian dự thi từ nay đến hết ngày 12/11/2021. Bài dự thi có thể đăng ký dưới hình thức cá nhân hoặc theo đội, số lượng không hạn chế.
 
Bài dự thi gửi về email trungtamvanhoahanquoc@gmail.com cùng tiêu đề email ghi rõ: [Korea-Vietnam Logo Contest]_Tên người dự thi, bao gồm đầy đủ các thông tin: Họ tên, địa chỉ email, số điện thoại liên hệ, quốc gia cư trú, quốc tịch của người dự thi và giải thích về tác phẩm. File đính kèm bao gồm: Đơn đăng ký tham gia dự thi và file logo dạng JPG (không quá 3MB).
 
Tác phẩm đoạt giải sẽ được sử dụng làm logo chính thức của Đại sứ quán Việt Nam tại Hàn Quốc và Đại sứ quán Hàn Quốc tại Việt Nam trong năm 2022.
 
Giải thưởng dành cho bài dự thi Xuất sắc nhất là một Macbook Pro. Giải thưởng dành cho bài dự thi đoạt giải Nhất là 1 Đồng hồ Samsung Galaxy Watch 4.
 
 
Theo An ninh thủ đô
 
 
 
 
 

 

Các bài mới
Các bài đã đăng