Tin văn nghệ
Triển lãm tranh từ thiện trực tuyến "Gieo tổ ấm 2022"
14:58 | 11/05/2022

Triển lãm tranh "Gieo tổ ấm 2022" bắt đầu từ ngày 12/05 với sự tham gia của nhiều họa sĩ chuyên nghiệp như: Mai Xuân Oanh, Bùi Tiến Tuấn, Hùng Rô, Bùi Văn Tuất, Phạm Xuân Trung, Vũ Mười…

Triển lãm tranh từ thiện trực tuyến "Gieo tổ ấm 2022"
Họa sỹ Hùng Rô với tác phẩm "Non sông liền một dải". Cảnh sông nước hữu tình đi vào trái tim người yêu tranh (Ảnh: Ban Tổ chức).
Họa sĩ Ngô Trần Vũ - sáng lập chương trình cho biết: "Gieo tổ ấm 2022 là triển lãm lần thứ 2, nằm trong các cuộc triển lãm từ thiện như "Cây đời mãi xanh", "Xuôi dòng sông Thu".
 
Chúng tôi đã tổ chức bán tranh trực tuyến nhiều năm qua và trao 51 căn nhà cho người nghèo tại Quảng Nam và Thừa Thiên - Huế. Chương trình thu hút sự quan tâm của các nhà sưu tập trong và ngoài nước".
 
Triển lãm tranh "Gieo tổ ấm 2022" bắt đầu từ ngày 12/05 và kéo dài trong 4 tuần. Thông qua hoạt động quyên góp, bán tranh của các họa sĩ Việt Nam, Ban Tổ chức sẽ mang đến cho người nghèo tại Quảng Nam và Thừa Thiên - Huế những căn nhà mới.
 
 
Triển lãm tranh từ thiện trực tuyến Gieo tổ ấm 2022 - 1
Tham gia chương trình, họa sĩ Bùi Tiến Tuấn gửi gắm tác phẩm "Ngàn cánh hạc" (Ảnh: Ban Tổ chức).
 
Triển lãm tranh từ thiện trực tuyến Gieo tổ ấm 2022 - 2
Họa sĩ Mai Xuân Oanh tham gia với tác phẩm tĩnh vật "Hoa đồng nội" (Ảnh: Ban Tổ chức).
 
Triển lãm tranh từ thiện trực tuyến Gieo tổ ấm 2022 - 4
Họa sĩ Bùi Văn Tuất với bức chân dung "Em bé Lao Xa". Bức tranh đặc biệt này là sáng tác của họa sĩ trong chuyến đi sáng tác tại Tây Bắc (Ảnh: Ban Tổ chức).
 
Triển lãm tranh từ thiện trực tuyến Gieo tổ ấm 2022 - 5
Họa sĩ Phạm Xuân Trung tham gia với bức tranh "Phố Hà Nội rực rỡ trong nắng". Phố mang tâm hồn Hà Nội trong mắt ai (Ảnh: Ban Tổ chức).
 
Triển lãm tranh từ thiện trực tuyến Gieo tổ ấm 2022 - 6
Họa sĩ Vũ Mười với bức tranh "Di cư" đầy mộng mơ (Ảnh: Ban Tổ chức).
 
Triển lãm kéo dài 4 tuần từ 12/05 đến 12/06 trên trang facebook cá nhân của họa sĩ Ngô Trần Vũ và trang nhóm mỹ thuật Vietnam Art Space, All About Art and Artist.
 
 
Theo Nhật Phương - Dân trí
 
 
 
 
 
 
 
 
 

 

Các bài mới
Các bài đã đăng