Tin văn nghệ
Nhiều nhà thơ nổi tiếng góp mặt tại triển lãm thơ "Còn hôm nay, ta còn mãi mãi"
15:15 | 07/06/2022
Các gương mặt nhà thơ Việt Nam như Vi Thùy Linh, Ngô Thị Hạnh, Nguyễn Phong Việt, Nam Thi đã góp mặt tại triển lãm thơ quy mô lớn mang tên “Còn hôm nay, ta còn mãi mãi” vừa diễn ra tại Capital Studio, 212 Lý Chính Thắng, quận 3, TP HCM.
 
Nhiều nhà thơ nổi tiếng góp mặt tại triển lãm thơ "Còn hôm nay, ta còn mãi mãi"
Không gian "Giấc mơ châu thổ" của nhà thơ Vi Thùy Linh.
Triển lãm nhằm tôn vinh vẻ đẹp của ngôn từ tiếng Việt, mang đến thông điệp bày tỏ sự trân trọng khoảnh khắc sống hiện tại, khi đã đi qua biết bao thăng trầm và khó khăn của cuộc đời mênh mông.
 
Đến với triển lãm, nhà thơ Vi Thùy Linh mang đến tác phẩm chị mới sáng tác mang tên “Châu thổ giấc mơ”. Có thể coi đây như một trường ca về tình yêu, nỗi giằng xé, đau xót khôn nguôi mà tác giả dành cho TP Hồ Chí Minh khi chứng kiến nỗi mất mát của người dân nơi đây giữa những ngày đại dịch Covid hoành hành: “Sài Gòn đau thương, Sài Gòn mất ngủ/ Cả nước chung tay, cả nước hướng về.
 
Nếu Ngô Thị Hạnh mang đến “Khoảnh khắc vĩnh cửu” thì Nguyễn Phong Việt là không gian giàu hoài niệm với “Cảm ơn một hơi thở”. Nam Thi trình bày tác phẩm “Huy hoàng”, còn Táo – rapper có nhiều tác phẩm đậm chất thơ đã trình diễn “Nhộng”.
 
Tất cả đều mang đến thông điệp: Hãy luôn trân trọng những khoảnh khắc của hiện tại và sống trọn vẹn mỗi ngày.
 
Tại triển lãm, các nhà thơ còn trình diễn tác phẩm và gặp gỡ giao lưu với công chúng để nhìn lại hành trình cầm bút cũng như nhận định đời sống thi đàn đương đại.
 
 
 
Theo An ninh Thủ đô

 

 

 

 

 

 

Các bài mới
Các bài đã đăng