Tin văn nghệ
​Hòa nhạc “Happiness Concert - Giai điệu hạnh phúc” trở lại
14:49 | 11/01/2017

Tối nay, 11/1/2017 chương trình hòa nhạc “Happiness Concert - Giai điệu hạnh phúc” lần 2 sẽ công diễn tại Nhà hát Lớn Hà Nội.

​Hòa nhạc “Happiness Concert - Giai điệu hạnh phúc” trở lại
Chương trình hòa nhạc giai điệu hạnh phúc. Nguồn: dantri.com.vn

Chương trình do Acecook Việt Nam phối hợp cùng Dàn nhạc giao hưởng Việt Nam tổ chức với sự tham gia của nhạc trưởng Honna Tetsuji và NSƯT Bùi Công Duy.  

Theo Ban Tổ chức, chương trình nhằm mang âm nhạc thính phòng đến gần hơn với công chúng yêu nghệ thuật hàn lâm, giúp giới trẻ cảm thụ nhiều hơn những sắc màu cuộc sống,sự tươi mới của mùa xuân, từ đó, góp phần xây dựng nên những phẩm chất đẹp, góp phần tạo nên một thế hệ Việt mới, một xã hội phát triển hơn trong tương lai.

Điểm nhấn của “Happiness Concert - Giai điệu hạnh phúc” lần 2 là sự tương tác với khán giả tại “Góc chỉ huy”. Tại “Góc chỉ huy”, khán giả sẽ có cơ hội được thử tài làm nhạc trưởng, chỉ huy Dàn nhạc Giao hưởng Việt Nam với phần dẫn chương trình của nghệ sĩ violin Đào Mai Anh.

Trong lần trở lại này, “Happiness Concert - Giai điệu hạnh phúc” sẽ mang đến những tác phẩm giao hưởng, thính phòng kinh điển của các nhà soạn nhạc tiêu biểu của Áo, Đức như: “Swan lake” (Pyotr Ilych Tchaikovsky), “Bolero” (Mauriace Ravel), “Three old Viennese dance” (Fritz Kreisler)…

Sau Hà Nội, “Happiness Concert - Giai điệu hạnh phúc” sẽ biểu diễn tại TP Hồ Chí Minh vào ngày 15/1/2017.

Được biết, toàn bộ lợi nhuận thu được từ 2 đêm nhạc sẽ được sử dụng nhằm hỗ trợ phát triển các giá trị văn hóa nghệ thuật của cộng đồng trong tương lai.

Theo Gia Linh - Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch

Các bài mới
Các bài đã đăng