Nhiếp ảnh
Phát động cuộc thi sáng tác ảnh nghệ thuật với chủ đề “Nét đẹp Quảng Điền qua ảnh”
10:37 | 25/07/2017

Sáng 22/07, tại phá Tam Giang, xã Quảng Lợi, huyện Quảng Điền, UBND huyện Quảng Điền đã tổ chức Lễ phát động cuộc thi sáng tác ảnh nghệ thuật “Nét Đẹp Quảng Điền qua ảnh” lần thứ 02 năm 2017. 

Phát động cuộc thi sáng tác ảnh nghệ thuật với chủ đề “Nét đẹp Quảng Điền qua ảnh”
Nhằm tôn vinh vẻ đẹp con người, thiên nhiên, các hoạt động lao động sản xuất và tiềm năng phát triển du lịch của huyện nhà với bạn bè trong và ngoài nước, cuộc thi ảnh nghệ thuật "Nét đẹp Quảng Điền qua ảnh" dành cho tất cả các nhà nhiếp ảnh chuyên và không chuyên trên toàn quốc và không hạn chế số lượng ảnh dự thi cho mỗi tác giả.
 
 
Ảnh dự thi phải tập trung vào những nét đẹp về thiên nhiên, cuộc sống con người, những thành tựu phát triển kinh tế, văn hóa, xã hội của Quảng Điền. Tác phẩm được in giấy và phải được chụp tại huyện Quảng Điền, là ảnh màu hoặc đơn sắc. Tác phẩm dự thi phải bám sát nội dung, chủ đề cuộc thi, phải là file ảnh kỹ thuật số, không được xử lý kỹ thuật Photoshop hay các phần mềm chỉnh sửa ảnh khác để cắt, ghép làm thay đổi nội dung chủ đề. Đồng thời, phải là những tác phẩm chưa từng đạt giải, trưng bày, triển lãm trong các cuộc thi khác.
 
Thời gian nhận tác phẩm dự thi từ ngày 22/07 đến hết ngày 15/10/2017. Sau khi hết thời gian nhận tác phẩm dự thi, Ban tổ chức (BTC) sẽ tiến hành chấm đồng thời sẽ đăng tải các tác phẩm dự thi lên trang fanpage www.facebook.com/dulichquangdien để bình chọn.
 
Kết thúc cuộc thi, BTC sẽ trao 01 giải Nhất trị giá 5.000.000đ và Giấy chứng nhận; 02 giải Nhì, mỗi giải trị giá 3.000.000đ và Giấy chứng nhận; 03 giải Ba, mỗi giải trị giá 1.000.000đ và Giấy chứng nhận; 05 giải Khuyến Khích: mỗi giải trị giá 500.000đ và Giấy chứng nhận. Ngoài ra, BTC sẽ trao 01 giải cho tác phẩm được bình chọn nhiều nhất  trên trang fanpage: www.facebook.com/dulichquangdien trị giá 3.000.000đ và Giấy chứng nhận. Bên cạnh đó, 50 tác phẩm có chất lượng sẽ được chọn để tổ chức trưng bày vào dịp lễ hội Sóng nước Tam Giang năm 2018.
 
Quỳnh Chi
 
 
 
 
 
 
 
 
Các bài mới
Các bài đã đăng