Nhiếp ảnh
60 tác phẩm tổng kết trại sáng tác của Hội Nhiếp ảnh Thừa Thiên Huế
16:05 | 30/07/2018

Chiều 30/7, tại Hội trường Liên hiệp Hội, Hội Nhiếp ảnh Thừa Thiên Huế đã tổ chức buổi lễ tổng kết trại sáng tác ảnh nghệ thuật năm 2018 tại tỉnh Thanh Hóa và các tỉnh Bắc Miền Trung.

60 tác phẩm tổng kết trại sáng tác của Hội Nhiếp ảnh Thừa Thiên Huế

Sau khi tham gia trại sáng tác ảnh nghệ thuật năm 2018 diễn ra từ ngày 15/6 đến ngày 24/6 tại tỉnh Thanh Hóa và các tỉnh Bắc Miền Trung, 12 Nghệ sĩ Nhiếp ảnh, là hội viên của Hội Nhiếp ảnh TT.Huế đã thu hoạch được hàng trăm bức ảnh về mảnh đất và con người đã đi qua. Các NSNA cũng đã lựa chọn 60 tác phẩm ảnh để báo cáo trong buổi tổng kết trại.


NSNA Nguyễn Hữu Đính - Phó Chủ tịch Thường trực Hội Nhiếp ảnh Thừa Thiên Huế, Trưởng đoàn trại sáng tác- trình bày báo cáo tổng kết trại

Qua trại sáng tác lần này, các hội viên đã có cơ hội thâm nhập thực tế tại các địa điểm của các tỉnh Bắc Miền Trung như biển Cửa Việt (Quảng Trị), biển Hải Ninh (Quảng Bình), Diễn Châu (Nghệ An), khu di tích Lam Kinh và một vài địa điểm của tỉnh Thanh Hóa. Các hội viên đã có cơ hội ghi nhận những hình ảnh đẹp về phong cảnh, hoạt động văn hóa, lễ hội và sinh hoạt đời thường của người dân Thanh Hóa và các tỉnh Bắc Miền Trung. Những tác phẩm xuất sắc cũng đã được tuyển chọn để tham gia Liên hoan ảnh nghệ thuật Khu vực Bắc Trung bộ năm 2018, và các cuộc thi trong nước và quốc tế.

 

Quỳnh Chi

 

 

 

 

 

Các bài mới
Các bài đã đăng