Nhiếp ảnh
Khai mạc triển lãm ảnh nghệ thuật "Cuộc sống qua ống kính nhiếp ảnh nữ"
16:49 | 19/10/2016

Chào mừng kỷ niệm 86 năm ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10 và 12 năm ngày thành lập Câu lạc bộ (CLB) Nhiếp ảnh nữ Hải Vân, chiều 19/10, tại hội trường Liên hiệp các Hội VHNT tỉnh, Trung tâm Văn hóa Thông tin tỉnh và Hội Nhiếp ảnh Thừa Thiên Huế phối hợp với CLB Nhiếp ảnh nữ Hải Vân đã tổ chức khai mạc triển lãm ảnh nghệ thuật “Cuộc sống qua ống kính nhiếp ảnh nữ”.

Khai mạc triển lãm ảnh nghệ thuật "Cuộc sống qua ống kính nhiếp ảnh nữ"
Nữ nhiếp ảnh Nguyễn Phước Hương Giang - Chủ nhiệm CLB Nhiếp ảnh Nữ Hải Vân phát biểu tại buổi lễ

Đúng như tên gọi của cuộc triển lãm lần này, 52 tác phẩm trưng bày là 52 khoảnh khắc ấn tượng được các nhiếp ảnh nữ CLB Hải Vân ghi lại, xoay quanh nhiều khía cạnh của cuộc sống. Từ hình ảnh con người đầy cảm xúc đến những sinh hoạt đời thường giản dị, qua góc nhìn mềm mại của các nữ nhiếp ảnh, sự vật và con người hiện lên mang một vẻ đẹp đằm thắm, dung dị mà sâu lắng.

Cuộc triển lãm đã thu hút được sự chú ý của đông đảo các nghệ sĩ nhiếp ảnh Huế và người dân yêu mến hoạt động nghệ thuật độc đáo này.


Đại biểu cắt băng khai mạc buổi triển lãm

Triển lãm ảnh nghệ thuật “Cuộc sống qua ống kính nhiếp ảnh nữ” sẽ diễn ra đến hết ngày 27/10 tại Liên hiệp các Hội VHNT tỉnh Thừa Thiên Huế, 26 Lê Lợi, Huế.

Một số tác phẩm được trưng bày tại triển lãm:


Lễ Hội Làng Chuồn - Thái Thị Hoa Nghiêm


Vá Lưới - Nguyễn Phúc Xuân Lê


Chiều Trên Phá Tam Giang - Hứa Thị Thu Mỹ


Cánh Bướm Trên Sông - Hứa Thị Thu Mỹ


Vũ Khúc - Trần Thị Ngọc Tuyền


Đợi - Trần Thị Ngọc Tuyền


Thu Sang - Hứa Thị Thu Mỹ

Quỳnh Chi

Các bài mới
Các bài đã đăng
Ngư phủ (06/10/2014)