Phòng chống COVID-19
Thăm hỏi, động viên và hỗ trợ các chốt kiểm soát y tế phòng chống dịch Covid-19 tại huyện Phong Điền
15:28 | 13/05/2021

Trước những diễn biến phức tạp của dịch Covid-19, nhằm kịp thời động viên, chia sẻ những khó khăn với các lực lượng làm nhiệm vụ tại các chốt kiểm soát y tế phòng chống dịch Covid-19, ngày 13/5/2021, Thiếu tướng Phạm Trường Sơn - Phó Tư lệnh Quân chủng Phòng không không quân, Bộ Quốc phòng; đồng chí Hoàng Thị Phương Hiền - Phó Bí thư Thường trực Tỉnh Đoàn và Trung tá Phan Thắng - Phó Chỉ huy trưởng, Tham mưu trưởng BCH Quân sự tỉnh đã đến thăm, động viên và hỗ trợ 03 chốt kiểm soát y tế phòng, chống dịch bệnh Covid-19 trên Quốc Lộ 1A, địa bàn huyện Phong Điền. Về phía lãnh đạo huyện Phong Điền có đồng chí Võ Văn Vui –TUV-Bí thư Huyện ủy – Chủ tịch HĐND huyện, đồng chí Hoàng Văn Thái – UVTV Huyện ủy – Phó Chủ tịch UBND huyện Phong Điền.

Thăm hỏi, động viên và hỗ trợ các chốt kiểm soát y tế phòng chống dịch Covid-19 tại huyện Phong Điền
Đoàn công tác thăm, động viên tại chốt kiểm soát y tế tại huyện Phong Điền
Sau khi ghi nhận ca bệnh dương tính tại xã Phong Hiền, UBND huyện Phong Điền đã kích hoạt trở lại các chốt kiểm soát y tế trên địa bàn huyện nhằm kiểm tra, khai báo y tế, kiểm soát chặt chẽ các trường hợp ra vào địa bàn. Đồng thời yêu cầu các xã, thị trấn dừng tất cả những dịch vụ không thiết yếu như: quán ăn, nhà hàng, cà phê, những dịch vụ vui chơi, giải trí... để phòng chống dịch. Huyện Phong Điền đã triển khai thực hiện quyết liệt và đồng bộ các giải pháp phòng, chống dịch COVID-19 trên địa bàn.
 
Theo đó, Đoàn công tác đã trao tặng các cán bộ, chiến sĩ, nhân viên y tế và đoàn viên thanh niên tại mỗi điểm các nhu yếu phẩm như: sữa, bánh, mỳ tôm và hỗ trợ các chốt với số tiền 15 triệu đồng/chốt.
 
Tại các điểm đến thăm, Đoàn công tác đã ân cần thăm hỏi, động viên đội ngũ y tế, các chiến sĩ công an và lực lượng đoàn viên thanh niên đang thực hiện nhiệm vụ tại các chốt kiểm soát y tế phòng chống dịch Covid-19, qua đó đã ghi nhận, biểu dương tinh thần làm việc của các lực lượng không quản ngại khó khăn, ngày đêm ứng trực 24/24h làm nhiệm vụ kiểm soát dịch bệnh Covid – 19, thể hiện tinh thần xung kích, tình nguyện, hết lòng vì sức khỏe cộng đồng và mong muốn cán bộ, chiến sỹ, đội ngũ y tế, đoàn viên thanh niên tiếp tục phát huy tinh thần “Chống dịch như chống giặc”, góp phần cùng cộng đồng chung tay đẩy lùi dịch bệnh Covid-19.
 
Trong sáng cùng ngày, đoàn công tác cũng đã đến thăm, động viên và hỗ trợ các lực lượng làm nhiệm vụ chốt kiểm soát y tế phòng chống dịch Covid-19 tại sân bay Phú Bài (thị xã Hương Thủy) và Khu cách ly tập trung T3 – xã Phú Thượng, huyện Phú Vang.
 

Đoàn công tác thăm, động viên tại chốt kiểm soát y tế tại sân bay Phú Bài, thị xã Hương Thủy
 

Đoàn công tác thăm, động viên tại Khu cách ly tập trung T3 – xã Phú Thượng, huyện Phú Vang
 

 

Theo thuathienhue.gov.vn

 

 

 

 

 

Các bài mới
Các bài đã đăng