Hội Mỹ thuật
Khởi động Cuộc thi và Triển lãm Mỹ thuật ứng dụng toàn quốc lần thứ 5 (2019 - 2022)
14:57 | 28/03/2022

Cuộc thi và Triển lãm Mỹ thuật ứng dụng toàn quốc do Cục Mỹ thuật, Nhiếp ảnh và Triển lãm chủ trì, được tổ chức định kỳ 3 năm 1 lần, nhằm góp phần tăng cường, thúc đẩy các hoạt động sáng tạo trong lĩnh vực mỹ thuật ứng dụng, nâng cao chất lượng thẩm mỹ cho các sản phẩm ứng dụng, tạo điều kiện cho các doanh nghiệp, các tổ chức, các đơn vị sản xuất tiếp cận những sản phẩm thiết kế tốt để đầu tư sản xuất.

Khởi động Cuộc thi và Triển lãm Mỹ thuật ứng dụng toàn quốc lần thứ 5 (2019 - 2022)
Ảnh minh họa (Internet)

Đây là cuộc thi dành cho các tác giả, nhóm tác giả là công dân Việt Nam. 

Tác phẩm, sản phẩm tham gia thuộc nhóm thiết kế sáng tạo hoặc sản phẩm ứng dụng, được sáng tác trong 3 năm trở lại đây. Mỗi tác giả được gửi tối đa 5 tác phẩm (đơn chiếc hoặc bộ gồm nhiều chiếc).

Trong đó, thiết kế sáng tạo gồm các thiết kế có giá trị thẩm mỹ, tính sáng tạo và tính ứng dụng, khả thi trong sản xuất, tiêu dùng như thiết kế đồ họa, thiết kế mỹ thuật đa phương tiện, thiết kế tạo dáng công nghiệp, thiết kế nội thất, thiết kế thời trang và phụ kiện, thiết kế sản phẩm mỹ nghệ.
 
Sản phẩm ứng dụng gồm các sản phẩm đã được sản xuất trên mọi chất liệu có giá trị thẩm mỹ, tính sáng tạo, có công năng sử dụng tốt, thuận tiện trong sản xuất, thân thiện với môi trường.
 
Thời gian nhận file ảnh tác phẩm: từ ngày 02/03 đến hết ngày 25/7/2022, đến địa chỉ Email: phongtrienlam@gmail.com. Dự kiến thời gian nhận tác phẩm thật để trưng bày triển lãm vào tháng 8/2022.
 
 
 
 
 
 
 
 
 
Các bài mới
Các bài đã đăng