Hội Âm nhạc
Phát động cuộc thi sáng tác ca khúc về tỉnh Hưng Yên
15:58 | 18/08/2021

Nhằm chào mừng kỷ niệm 190 năm thành lập tỉnh, 80 năm thành lập Đảng bộ tỉnh và 25 năm tái lập tỉnh, tỉnh Hưng Yên tổ chức phát động Cuộc thi sáng tác ca khúc về tỉnh Hưng Yên.

Phát động cuộc thi sáng tác ca khúc về tỉnh Hưng Yên

Đây là cuộc thi dành cho các nhạc sĩ chuyên và không chuyên trên khắp cả nước. Các tác phẩm tham gia cuộc thi cần tập trung phản ánh đầy đủ về vùng đất, con người Hưng Yên, về truyền thống văn hiến, cách mạng trong suốt quá trình lịch sử hình thành và phát triển của tỉnh; những thành tựu về kinh tế, văn hóa, xã hội trong suốt 80 năm qua dưới sự lãnh đạo của Đảng bộ tỉnh và nhất là từ khi tái lập tỉnh Hưng Yên cho đến nay. Các tác phẩm tham gia cuộc thi là các ca khúc có lời ca trong sáng, ngắn gọn, phù hợp với thuần phong, mỹ tục, giai điệu mang âm hưởng dân ca đồng bằng Bắc bộ, tỉnh Hưng Yên...

Mỗi tác giả tham dự được gửi tối đa 02 tác phẩm và phải là những tác phẩm mới, chưa công bố. Tác phẩm cần có đầy đủ phần nhạc và lời bằng tiếng Việt, đánh máy hoặc chép tay trên khổ giấy A4, khuyến khích tác giả gửi kèm theo đĩa CD đã thu thanh ca khúc.

Thời gian nhận tác phẩm: từ ngày 01/9/2021 đến hết ngày 20/10/2021 (tính theo dấu bưu điện). Dự kiến, thời gian tổ chức chấm tác phẩm và công bố kết quá trước ngày 15/11/2021.

Các tác phẩm dự thi gửi về địa chỉ: Ban tổ chức cuộc thi sáng tác ca khúc về tỉnh Hưng Yên - Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh Hưng Yên, Quảng trường Nguyễn Văn Linh, phường Hiến Nam, thành phố Hưng Yên, tỉnh Hưng Yên.

Tổng giá trị các giải thưởng dự kiến gần 400 triệu đồng, trong đó giải Đặc biệt 100 triệu đồng, giải Nhất 50 triệu đồng, giải Nhì 30 triệu đồng, giải Ba 20 triệu đồng và giải khuyến khích 10 triệu đồng.

 

 

Quỳnh Chi

 

 

 

 

 

Các bài mới
Các bài đã đăng