Huế 24h
Lời chào mừng của Văn Nghệ Huế đến quý hội viên và độc giả
15:00 | 04/11/2014

Văn Nghệ Huế chào quý anh chị hội viên và quý độc giả!

Trong thời gian qua do trở ngại kỹ thuật nên trang thông tin điện tử hoivanhocnghethuat-tthue.org.vn của Liên hiệp các Hội Văn học Nghệ thuật Thừa Thiên Huế tạm ngưng hoạt động.

 

Lời chào mừng của Văn Nghệ Huế đến quý hội viên và độc giả


Để đáp ứng yêu cầu về thông tin, cập nhật nhanh những quy chế, quy định, thông báo về văn học nghệ thuật của các cấp, của Liên hiệp Hội, của các Hội chuyên ngành đến hội viên; cùng những hoạt động về văn học nghệ thuật do Liên hiệp Hội, các Hội chuyên ngành tổ chức, diễn ra trên địa bàn tỉnh Thừa Thiên Huế và đăng tải các sáng tác mới của hội viên. Trong thời gian qua Liên hiệp Hội đã cố gắng xây dựng, hoàn chỉnh trang thông tin điện tử với cấu hình, giao diện mới để đáp ứng nhu cầu thông tin hiện nay với tên mới Văn Nghệ Huế - vannghehue.vn.

Để quý hội viên và độc giả dễ tìm và đọc ở các chuyên mục trên trang, Văn Nghệ Huế xin giới thiệu các nội dung các chuyên mục trên trang như sau:

1. Chuyên mục GIỚI THIỆU CHUNG sẽ giới thiệu đến quý vị các nội dung:
- Quá trình hình thành Liên hiệp Hội
- Ban Chấp hành Liên hiệp Hội qua các thời kỳ
- VHNT Thuận Hóa - Phú Xuân - Thừa Thiên Huế
- Danh sách Hội viên
- Giải thưởng VHNT Cố đô Huế
- Tặng thưởng Liên hiệp Hội hằng năm
- Tặng thưởng các Hội chuyên ngành

2. Chuyên mục VĂN NGHỆ HUẾ sẽ cập nhật các thông tin về văn học nghệ thuật do Liên hiệp Hội và các Hội chuyên ngành tổ chức, diễn ra tại Thừa Thiên Huế.

3. Văn Nghệ trong nước sẽ cập nhật các thông tin về văn học nghệ thuật diễn ra tại nước ta.

4. Văn nghệ thế giới sẽ cập nhật các thông tin về văn học nghệ thuật diễn ra tại trên toàn thế giới.

5. Văn học sẽ cập nhật những tác phẩm văn học hay, mới, vượt thời gian của các hội viên của Liên hiệp Hội như thơ, truyện ngắn, tiểu thuyết, bút ký, phóng sự, tản văn, ghi chép,  văn học dịch và các bài nghiên cứu phê bình văn học nghệ thuật.

6. Chuyên mục Mỹ thuật, Âm nhạc, Nhiếp ảnh, Kiến trúc, Văn học dân gian, Sân Khấu, Múa sẽ cập nhật những tác phẩm sáng tác mới, tác phẩm vượt thời gian và các bài nghiên cứu phê bình về Mỹ thuật, Âm nhạc, Nhiếp ảnh, Kiến trúc, Văn học dân gian, Sân Khấu, Múa.

7. Người Cố đô giới thiệu chân dung những người Huế đã góp phần xây dựng và tô thêm những vết son cho nền văn học nghệ thuật Thừa Thiên Huế.

8. Bên dòng Hương Giang giới thiệu về Huế, nới dòng sông lịch sử đã chứng kiến bao sự thay đổi của thời gian qua Huế, và những sự kiện, những con người đã đóng góp cho Huế, cùng đó là cái nhìn về Huế qua thời gian.

9. Về miền Hương Ngự giới thiệu về những bài viết  về Huế, góp phần tạo nên diện mạo văn học nghệ thuật Huế hôm nay.

10. Cố đô yêu dấu là những dòng ký ức hoài niệm  về Huế của hôm nay và của những ngày xa xưa ấy.

11. Tiếng xưa giới thiệu tác giả, tác phẩm âm nhạc xưa đã tạo nên một nết riêng và rất riêng - nhạc Huế.

12. Chuyện Huế là những câu chuyện Huế bên ấm trà sớm cùng với những kỷ niệm Huế của ngày hôm qua và hôm nay .

13. Tác phẩm mới giới thiệu những tác phẩm mới của các hội viên thuộc Hội.

14. Từ 5 vùng Kinh đô Xưa và Nay giới thiệu những tác phẩm văn học nghệ thuật của 5 vùng Kinh đô kết nghĩa, đó là: Thừa Thiên Huế - Hà Nội - Ninh Bình - Thanh Hoa - Phú Thọ.

15. Blog văn nghệ sĩ Cố đô chọn lọc và giới thiệu những tác phẩm văn học nghệ thuật của văn nghệ sĩ Cố đô Huế đã đăng tải trên blog của mình.

16. Văn bản mới là những văn bản chỉ đạo của cấp trên về văn học nghệ thuật, văn bản điều hành của Liên hiệp Hội, của các Hội chuyên ngành gửi đến hội viên, đó là: Công văn,  Thông báo, Giấy mời, mẫu văn bản, hướng dẫn thực hiện các quy định… Trong Văn bản mới có từng thư mục cụ thể của Liên Hiệp Hội và các Hội chuyên ngành, chỉ cần kích vào mục là nó sẽ hiện ra các thư mục con các danh mục cần tìm.

Trong qua trình xây dựng trang thông tin điện tử, chắc chắn sẽ còn những hạn chế, thiếu sót về nội dung lẫn hình thức, vì vậy Văn Nghệ Huế mong nhận được những góp ý của quý hội viên để trang thông tin điện tử Văn Nghệ Huế ngày càng hoàn thiện và đẹp hơn, và mong nhận được bài vở, sáng tác mới của quý hội viên.

Mọi thông tin, bài vở, sáng tác mới, trao đổi xin gửi về địa chỉ email: vannghehue.vn@gmail.com.

Trân trọng.


Văn Nghệ Huế






 

Các bài mới
Các bài đã đăng